dagur 3

vöknuðum ..... já já þokkalega snemma og daman mætti með svolítið stóran þumal í höllina, mér var sagt þegar ég sótti hana um 16:45 að það væri eitthvað að puttanum daa vorum aðeins búnar að skoða hann en hún vildi ekki gera neitt svo ég ákvað að geyma það aðeins, ég fékk þennan góða bíl til afnota meðan ég þjónusta gestinum mínum, og þetta er bíll sem passar upp á að maður fái ekki hraðasektir hihihi ef ég óvart álpast yfir 80 byrjar hann að titra svo ég snar slæ af og þá er hann ljúfur sem lamb ( eins og eigandinn) jæja þegar heim kom "sauð" ég puttan og strauk yfir með nál nokkrum sinnum og stakk alltaf smá í í leiðinni, það virtist ekki vera neitt vont EN þegar ég var komin í gegn og það fór að flæða gulgrænn foss þá var ég víst fantur :s en við þraukuðum ( mér leið ekkert vel á meðan heldur, er frekar léleg hjúkka) og náðum slatttttta alla vega gat daman hreyft betur þumalinn en áður og ákvað ég að við myndum klára á morgun. jæja en svo á daman alveg yndislega systir sem bauð henni út að borða og skellti sér svo til læknis með dömuna og lét klára puttan ( mér til mikillar þægðar þar sem ég þarf þá ekki að pína snótina að morgni) en þær komu heim um kl 23 og þá var frænka (dóttir mín) búin að búa um dömunna í 1 og 1/2 breiðu rúmi sem er örugglega betri en sófinn ;) nema daman skellti sér í náttföt og svo var bustað og hrotið eftir nokkrar mín :D algjör gullmoli.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Elsa Ásgeirsdóttir

Nohh.. það er bara allt að gerast á meðan mamman er ekki heima... en hún er klárlega í góðum höndum

kveðja, frá UK

Bryndís Elsa Ásgeirsdóttir, 11.6.2011 kl. 10:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband