Dagur 5

verð nú að segja að ég held að gesturinn sé lasinn !!!!!!! hún vaknaði seint, listarlítil og leggur sig um miðjan dag ???? þannig að það var bara dúllað hér heima, hún var stundum í indjánastellingu undir sæng, kom svo fram til mín og við máluðum vatnslitamynd :) borðaði mjög lítið ( ég er búin að halda að henni vatni EF hún væri með hita, en held samt að það sé bara "pensilintöflurnar" sem eru að gera hana svona listarlausa) sat líka með leikfélagana út á svölun þar sem ég "hafði truflandi áhrif" á hana með því að sitja hjá henni og hekla haha " Alma, þú hefur truflandi áhrif á mig " ..... hvar lærir hún að tala svona hahahah elska hana :) vona samt að hún sé ekki lasin. fór að sofa núna rétt um kl 22. þó hún hafi lagt sig í dag.
knús

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Elsa Ásgeirsdóttir

æææjjjjiii snúllan... vonandi að hún sé ekki að verða veik... margir spennandi dagar framundan í Eikjuvogi... jæja... kannski er hún bara með "mammaekkiheima-veikina"...  En gott að allt gengur vel.. var að setja inn fleiri myndir.. þú kannski leyfir henni að skoða... knús frá UK

Bryndís Elsa Ásgeirsdóttir, 12.6.2011 kl. 23:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband