Dagur 7

vorum latar í morgun en mættum samt fyrir kl 8,40 svo ég held það sé í lagi. frétti að það ætti að vera sund eftir hádegi og sendi á Fjólu þær upplýsingar, þar sem við töluðum um í gær að hún skutlaðist með sundfötin. sótti rétt um kl 16 þar sem ég truflaði "giftingu" en hún varð voða á nægð því Valný kom með mér :) ekki það að hún sé ekki brosandi þegar ég sæki en þetta var óvænt svo brosið var breiðara, Valnýju til mikillar ánægju þar sem hún var kynnt með hárri röddu hahaha. svo las ég rangt á stundatöfluna ( vá hvernig verður þegar ég fer að lesa mína ........ úfff þarf ábyggilega hjálp við það hahaha) jæja svo hringdi Eikivogur og spurði hvort daman ætlaði ekki að mæta, auðvita ég var bara að slugsa og bíða eftir að rétti tíminn kæmi, þar sem við vorum alveg tilbúnar. jæja hún tilkynnti mér að ég missti af miklu þar sem PIZZA væri í matinn á Eikarvogi ....... en mér finnst pizza ekki góð " oooohhh Alma þú ert svo vitlaus" hahaha en svo ´lét ég vita með pensilínið og kvaddi.
síðan hef ég setið og ............. eiginlega ekkert gert vá hvernig verður á föstudaginn æjá maðurinn kemur þá svo það verður bara skipt út hihihihi neii ekki eins, veit.
knús

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband