Heimilishald

ójá þá er það bara skeð hehe Hjálmar er fluttur að heimann og fékk Valnýju með sér, en ég ætla að elta þegar hann er komin í húsið sem verður heimili okkar næsta árið ( að minnsta kosti) Það er gamli grunnskólastjórabústaðurinn vá langt orð hehe. Frábært útsýni þar, besta í bænum og maður sér út um alla glugga langt í burtu, en sjálfsagt er aldrei logn þarna upp á hólnum í hólminum hehe.
ég ætla að hætta að vinna á föstudaginn úúúúú þá verður hún ég 45 ára. planið er draugaganga um kvöldið og kannski taka 1 bjór með ( það er soldið stór flaska sem minn bjór er í hehe) en síðan held ég bara heim og sofa.
það er verið að plana vinnustaðaferð, það er yfirleitt farið svona að hausti til að lofa sumarstelpum já og strák að koma með okkur, þó svo að í fyrra kom bara Sigga með en ég held samt hún hafi skemmt ´ser bærilega. en hvað verður gert veit ég ekki strax.
já eftir að ég hætti að vinna verður farið í pökkun og þrif á fullu. engin leti lengur. það þarf að vera hægt að sýna húsið hvort sem er til sölu eða leigu.
og klára að þrífa fiskabúrið og allt sem því fylgir úff. restin af neontetrunum er dauð eða gullfiskarnir étið þá hehe ekki nýtt hjá þeim að éta minni fiskana, þeir eru átvögl.
jæja kannski ég fari að sofa til að ég nenni að setja súkkulaði á kökuna sem ég bakaði í kvöld jaaaa nema ég sleppi þvi bara og éti hana sjálf eftir vinnu á morgun :-)
Eyvar lendir í busun á morgun og er nokkuð spenntur fyrir því svo er busaballið þá annað kvöld.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband