dagur 1 :)

ég var þreytt í morgun svo ég gerð það sem ég hef ekki gert í ....... langan tíma, snúsa klukkuna :s
jæja svo kom ég gestinum á fætur, sem hafði sofið í sófanum ( þar sem rúmmið sem ég ætlaði henni er ennþá upptekið ) fengum okkur að borða og kjöftuðum helling..... klukkan var eitthvað að flíta sér, svo daman mætti kl 8:50 en ekkert mál. Ég fór með henni inn ( að sjálfsögðu) já ég varð nú að sjá hvernig var hugsan um hana :) en svo sá ég að allir voru með bakpoka !!!!!!!! heyrðu áttu ekki að vera með svona líka ?????  jú, æ við gleymdum pokanum :) ok ég spurði hvort ég næði að sækja pokan áður en yrði farið eitthvað, jú jú það var í lagi. Ég "skutlaðist" og sótti pokan, fór svo í Mosó (því ég ætlaði að lána símasnúru en gleymdi snúrunni haha) fór í centerinn þar í smá persónuuppbyggingu. jæja svo var reynt að laga smá til hér heima steiktar pönsur og svo ..... klukkan aftur að flíta sér. ég sótti dömuna kl 16:25 og renndi heim fórum að plana hvernig við mindum muna eftir pokanum sem nú á að innihalda bol. svo hringir síminn þegar við erum að að dúllast í að finna sundföt ( sem við áttum ekkert að finna haha) heyrðu átti hún ekki að mæta í mat í heimsókn ??? HALLLLLLÓÓÓÓÓ ég er sko ekki vön að muna allt en OMG ég tek að mér þessa frábæru snót og man svo ekki rassgat. jæja fór með hana og bjallaði í Fjólu og spurði um sundföt .... nei þú færð þau ekki ( mundi það þá ;) ) en Fjóla ætlaði að sækja dömuna og spurði kl hvað hahaha ég sagði minnir kl 18 en þú þarft ekkert að flíta þér......... ( en átti að vera kl 19 ) ég held ég hafi klúðrað flestu í sambandi við þessa frábæru stundatöflu sem ég fékk í farteskinu með gestinum hahaha. svo komu þær systur og við fengum okkur að borða, síðan horfði daman á smá part af mynd. situr nú og fytjar upp í hekli :D þokkalega sátt held´eg.
hlakka til að vita hvernig ég næ að klúðra einhverju á morgun, vona að ég þurfi ekki að keyra mikið meira á lánsbílnum hahah þá klára ég bensínið sem fylgdi ;)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Elsa Ásgeirsdóttir

hehe.. snilld... gaman ad heyra ad allt gengur "mjog vel"..hihi.... nuna serdu lika ad eg atti svo sannarlega skilid sma hvild fra mommustarfinu.  Gangi ykkur rosavel...og fyrst ad daman er farin ad laera ad hekla... baettu ta prjonaskapnum vid lika. Knus og kossar  fra Nyjabae (Newburry) Bretlandi....  

Bryndís Elsa Ásgeirsdóttir, 8.6.2011 kl. 21:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband