dagar 5 og 6

vorum með gesti sem þýddi að daman var færð í stofuna sem þýddi líka að hún sofnaði ekki fyrr en úps seint :o
Góða systa kom í heimsókn í gær og í dag ( borðaði með okkur í kvöld) og svo kikkaði pabbinn aðeins í gær.
í dag í höllinni hitti hún Villa, Sveppa, Góa og ... æ einum einn. Fóru í Hörpuna og henni fannst þetta eins og stórt hótel :) í dag var eldra barnabarnið hjá mér, bara gaman að þessu. hún var alla vega sótt á réttum tíma í dag hihihi og afsakaði ég mig með léttum miskilningi og þessir englar þarna í höllinni sögðu bara ekkert mál okkar var ánægjan :D ohhh sætt. puttinn er alltaf betri og betri, hún er ekki lengur slöpp í maganum ( eftir að ég gaf henni Aloe djús) fékk smá roðaútbrot en ég sé ekki að það sé neitt núna þannig að ég held við klárum skammtin EF ekkert breytist :) henni hlakkar smá ( hún sagði smá) til að gista á morgun. jæja best að ég fari að koma mér í bælið :)
knús

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband