Herbalife, stúdent, pólitíkus ??????? jú gæti passað saman

jæja já já held bara að ég sé ramm pólitísk hehe og fer í framboð þegar ég hef stofnað minn eigin flokk. verð að gera það því ég er ekki sammála öllu hjá neinum flokk. er með svo fullt af flottum hugmyndum sem kæmu ríkinu til góða en að sjálfsögðu yrðu sumir fúlir bara eins og er í dag hehe.
byrja bara á að flytja nær þessum pólikössum hehe og vinna heima í Herbalife klára stúddan og byrja í pólitíkinni vúlla, búin að plana mig alveg í rót hehe
Er búin að fá söluaðila hingað og fáum að vita bráðlega hvað húsið er metið á, en ans...... ég þarf að halda því þokkalega hreinu þar til ég er flutt hehehe hvernig fer maður að því.
mér finnst gaman að flytja því þá þarf maður að taka til bæði í hillum og sjálfum sér, sem mér finnst mjög erfitt núna veit ekki.

Bryndís f. mákona ætlar að reyna að koma norður um helgina frábært hlakka til og hlakka líka til að fara við brúiðkaupið hjá Lindu vinnufélaga, það er á laugardag og Hjálmar ætlar að spila inn og útgöngu marsinn það er náttúrulega bara flott á Trompet. við í vinnunni erum að safna í gjöf fyrir hana ( má ekki segja strax) en þetta er ekkert smá flott get ég lofað.  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband