Á sviði

hei ég er ekki duglegri en sumir sem ég þekki og spyr stundum að því afhverju er ekkert bloggað hehe alveg típískt með mig að henda steini úr glerhúsi haha.
jæja en það merkilegasta hjá mér núna er að ég fór á svið með Sylvíu frænku til að fara yfir vöruna hjá Herbalife, held bara að ég hafi staðið mig þokkalega, skólinn var ekki mjög stór svo það hefur nú sjálfsagt hjálpað til, vorum um 30 mans.

hlakka til að heyra síðustu lögin í kvöld, öll á ensku hhhmmmmmm hvar er stoltið okkar???? mér hefur oft dottið í hug að það væri flottast að senda svona eins og Erpur gerði hér um árið með Ásatrúarmanninum ég er persónulega ekkert voða hrifin af svona rappi  en það eru sum lög sem samt grípa mig þó það sé rapp, mér fannst þetta stórsniðugt báðir færir á sínu sviði og saman bara frábærir og báðir á íslenskri tungu....................

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Frábært að standa á sviði. Við höfum öll svo gott af því að gera það.

Hlustaði á lögin í kvöld með öðru. Var sammála nr. 1 en fannst ekkert varið í hitt. En það er 1-0. Síðast vildi ég ekkert of fór og setti í þvottavélina.

Anna Guðný , 31.1.2009 kl. 21:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband