Lögin !!!!!!!!!!!!

veit ekki alveg hvað mér finnst um þessa söngvakeppni,  sumt er jú þokkalegt og eins og minn sagði þá er ég með svona smekk eins og flestir sem kjósa hehe ekki kýs ég neitt af þessum lögum en við sendum okkar inn í 1 þætti :-þ  og svo bara aftur EF næst kemur lag sem okkur fellur að, en samt næ ég yfirleitt að giska á rétt lög sem halda áfram þannig að á úrslitakvöldinu verður bara kannski gaman hjá mér hehe að keppa við sjálfa mig.................

fór í það að klára að lesa Harry Potter síðustu bókina og auðvita gat ég ekki hætt fyrr en þessar 609 bls voru búnar, finnst gaman þegar höfundar geta klárað flesta lausa enda og snúið hausnum á manni í hring í leiðinni, meina ég er búin að vera "brjáluð" út í S S því hann er svo smeðjulegur bæði í bókunum og eins í myndunum ( sem ég á held ég allar) en svo................. allt brjálæðiði út af engu eða þannig.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband