Ég anti pólitíkusinn

ég hef komist að því að yfirleitt er ég ekki haldin neinni fóbíu nemmmmma að sjálfsögðu hlaut eitthvað að vera hjá mér eins og öllum öðrum hehe en ég er haldin þvílíkri fóbíu gagnvart pólitíkusum og eiginlega öllu sem viðkemur þingmönnum, bæjarráðsmönnum æ svona nærri því yfirmannafóbía. ég kís samt alltaf eitthvað jú hef skilað auðu líka þegar þetta er með vesta móti.

mér finnst að það eigi að velja menn/konur en ekki flokka, meina mér finnst sumir segja eitthvað af viti og þá er það kannski sjálfstæði ok þá er ég sjálfstæðiskona en nei svo allt í einu heyri ég í öðrum og þá verð ég framsóknarkona.............................. hallllllóóó ég er ekki flokka kona mig langar að vita hvaða fólk heldur mest upp á þau málefni sem ég held uppá, og ég veit í dag er ekki hægt að kjósa fólk eða breyta röð nema maður kjósi flokkinn.

svo er það með þessa blessuðu Evru sem sumir vilja ólmir fá, æææ hvað heldur fólk að gerist um leið, vúllla all í blóma með Evru, jæja alla vega það sem ég hef hlustað á er að við verðum aftur ósjálfstæð svona að mörgu leiti. ég vil ekki evru og við komum okkur í þessa krísu og við ættum þá að sameinast um að koma okkur úr henni. ef hjón koma sér í svona þá verða þau að koma sér upp aftur án þess að einhver á hvítum hesti frá útlöndum komi og bjargi þeim.

svo er það hann elsku Dabbi.......
hvernig er hægt að neita að hætta þegar búið er að reka mann og fá laun eftir að búið er að reka mann..................... held þetta myndi ekki ganga annars staðar. svo þessi hótun að taka með sér eitthvað (sorry nenni yfirleitt ekki að hlusta á fréttir) ef ég hætti í vinnunu minni á ég þá rétt á að taka með mér............................... eeeeeeeeeeeeeee það sem e´g er að vinna með hehe veit eiginlega ekki hvernig fólki dettur þetta í hug, seðlabankinn er ríkiseign þá hefði ég haldið að það mætti ekki fara að taka dót, pappíra eða annað bara afþví maður fer í fílu yfir að fá ekki að leika guð sorry.

jæja þá er ég búin að blása út hehe


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Ég kalla þetta að rekast illa í flokki. Ég er haldinn þessum kvilla líka. Yfirleitt er ég ánægð með hann, en stundum langara mig svo til að vera bara með þetta á hreinu. Vera bara Vinstri græn eða sjálfstæðismanneskja  eða í Famsókn eða hvað sem er. En þetta gengur fljótt yfir. Við skulum bara vera ánægðar með okkur eins og við erum.

Hafðu það gott  ljúfan

Anna Guðný , 10.2.2009 kl. 23:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband