sko mig

já já auðvita sit ég og skrifa það sem gerðist í dag þó ekki sé það mikið.

tókst að sofa til 09.30 vá dugleg ég enda fór ég nú frekar seint að sofa. tók til í stofunni, skrítið að hugsa til þess að áður en gamla mín fór að sofa í hinsta sinn þá þurfti að ryksuga stofuna og allt helst 1 sinni á dag og stundum 2-3 á dag þegar hárlos var mikið, en nú þegar litla skottið er eitt eftir með sín fáu hár þá gleymir maður að ryksuga hehe ja eða þannig maður gleymir því kannski ekki en getur geymt til morguns og aftur morguns og aftur mjög gott.

annars var dagurinn þokkalegur, hékk í tölvunni og skoða það sem mig langar að gera hehe en það skrifast ekki hér ennþá því maður veit aldrei hver skoðar og svoleiðis. hef lent í því að fólk fréttir eitthvað sem maður er að hugsa um en ekkert meir og uppi varð fótur og fit.

elsta og tengdasonurinn kikkuðu við og hún þýddi fyrir mig það sem ég ekki skildi í tölvunni :-O

eldaði svo góðan mat.mmmmmmmmmmm.

hugsun::::
langar mikið að halda áfram í skólanum, en vantar bíl til að fara á milli á meðan ég get ekki hætt að vinna, væri flott að fá svona fína húfu á kollinn því ég á ekki svo mikið eftir en fjarnám er ekki til umræðu fyrir mig í augnablikinu en kannski endar það bara með því svo ég nái að halda dampi, því ég fór ekki í haust og ekki núna eftir áramót og miða við hvað mér fannst ég vera lengi að koma mér í gang þegar ég byrjaði fyst ............. þá borgar sig ekki að bíða of lengi held ég enda myndi maður ekki byrja aftur á þessu "létta" hehe


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Blessuð og sæl og velkomin á svæðið.

Einmitt bráðsniðug hugmynd að nota þetta sem dagbók.  Leiðinlegt að heyra að strætó gagnist þér ekki.

Heyrumst

Anna Guðný , 11.1.2009 kl. 20:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband