pikka og pikka en man ekkert af viti

jú auðvita mundi ég ekkert eftir blessaðri söngvakeppni rúv. ég er einlægur aðdáandi því það kemur svo oft nýtt söngfólk inn á þessum tíma og það finnst mér svo spennandi. Lögin og flytjendur síðasta laugardag fóru bara nokkuð fram úr væntingum hjá mér því mér fannst keppnin í fyrra ekkert spes á köflum en ég var sátt við lagið sem fór þó svo mér finnist þessar breytingar í allar áttir á laginu sem sigrar vitlausar, skipta um textahöfund, flytjendur, og þá ertu oft komin með allt annað lag en maður valdi í upphafi.................. ekki að skilja svona. en ég hélt sem sagt með Edgar í þetta skiptið fannst lagði og flutningurinn bara mjög góður. held meira að segja að manninum mínum þessum músíkant hafi bara þótt lagið þokkalegt en ekkert afburða hehe það þarf alltaf að fylgja einhverjum formum til að fá gott hjá honum þó hann hlusti á og hafi líka stundum gaman af.

fékk sms í dag sem mér fannst ekkert skemmtilegt, vinkona mín ætlaði að skreppa norður um næstu helgi en kemst ekki, voða fúlt.  en svona er lífið. ég er líka búin að ákveða að fara ekki suður á skóla eins og ég geri flesta mánuði á árinu, enda er smá skóli hér í enda mánaðar. annars hef ég nú tekið þessa ákvörðun áður og breytt henni á síðustu mín svo ég ætla ekki að lofa því að ég fari ekki suður.

Hélt smá kynningu og gekk bara þokkalega hehe finnst það virkilega gaman að kynna fyrir fólki hvernig hægt er að ná sér í ca 50 þús og þó sumir halda því fram að kynningar og svoleiðis sé farið að minnka þá er það ekki rétt. svo finnst mér að fólk sé virkilega farið að hugsa um næringuna, rista brauð og kaffi í morgunmat og drykkjarjógúrt eða svoleiðis í 10 kaffinu er eiginlega ávísun á nart að kvöldi jaaa eða hjá sumum nokkrir dagar í einu hehe.
veit að sumir segja það kjaftæði, sérstaklega þeir neikvæðu eða þveru hehe eins og ég var, en með réttri næringu þá er hægt að koma í veg fyrir þetta nart. Herbalife er besta sem ég veit um, og nei ég borða ekki hafragraut, enda veit ég að það vantar prótein í hann hehe það er það sem líkaminn þarf að fá, það er hægt að blanda próteini við hafragrautinn og þá held ég barasta að maður sé með næringu og blindfullan maga.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Hafragrautur og prótein útí. Held að það hljóti að svipað á bragðið og hræringur eins og var hjá afa og ömmu. Ég fékk nú sem betur fer graut. Leist ekkert á hræringinn.

Hafðu það gott ljúfan 

Anna Guðný , 13.1.2009 kl. 23:55

2 Smámynd: Alma Jónsdóttir

ég borða ekki hafragraut svo ég ætla ekki að prufa þetta hehe. en heyrði líka af konu sem hélt hún væri með hveiti (spelt eða eitthvað) og steikti sér pönsur með jarðaberjabragði og fannst ekki gott hehe var víst líka búin að prufa að gera sósu úr hveitinu en gekk illa. Herbalife er best í réttum vökva og hrist hehe

Alma Jónsdóttir, 14.1.2009 kl. 14:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband