hitt og žetta

jś held žetta sé ekkert voša vitlaust, nema ef mašur bloggar svona eins og grey "žyrlu" stślkan eins og hśn var kölluš ķ vinnunni, hafši bloggaš um aš vera próflaus en samt rįšin ķ vinnu sem flugmašur sorry ef ég skildi žetta rétt en mašur veit aldrei hvernig žetta var nema aš hafa gert hlutina sjįlfur, žvķ tveir sjį heiminn ekki meš sömu augum sem betur fer stundum en lķka stundum mišur.
en drengurinn fór ķ kennslu og er aš vinna ķ tölvunni verkefnin śr Ö1 og er bara žokkalega sįttur, svo skrķtiš žvķ mķn elsta gerši žetta allt sjįlf ķ Reykjavķk žegar hśn var žar žannig aš ég fylgdist ekkert meš žessu ferli hjį henni og nęsti hętti bara viš og er ekki ennžį komin meš próf og er held ég alveg sama. en svo veršur ekki nema įr žar til sś yngsta fer ķ žetta og žį man mašur kannski hluta af hans ferli.

Akureyrar bęr į hrós skiliš fyrir žetta framtak ķ sambandi viš leikfimi, jóga og hvaš žetta allt er sem er ķ boši. ég prufaši leikfimina į mįnudag og alveg ęšislega gaman žó hnén mķn kvarti ķ kvöld hehe  en svo kikkušum viš vinkonurnar į jóga og žaš var bara žęgilgt og aušvita sofnaši ég ašeins ķ slökuninni hehe gerši žaš lķka ķ skólanum žegar ég var ķ jóga žar.

en žaš vesta er nįttttlega er aš ég er meš slatttttta af strengjum ķ hnjįnum og rétt fyrir ofan žau. er aš hugsa um aš slappa af ķ kvöld og sjį hvernig stadusin veršur į morgun ķ dansinn

svo var aš koma slędar um skólann sem veršur um helgina og ég var bśin aš įkveša aš fara ekki ennnnnnn langar alveg svaka nśna žegar allt er aš koma ķ ljós, finnst lķka svo gaman aš hafa śtlenska spķkera.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband