Flutningur í sumar

jú þar kom að því. Flytja og afhverju á svo að flytja spyr fólk, jú Hjálmar lennti í niðurskurði í 2 af 3 skólum sem hann var að kenna í, sem mér fannst í lagi hehe þá kannski færi ég  að sjá hann öðru hvoru. en þar sem það er svo langt á milli staðanna sem hann kennir á fer mikill kostnaður í bensín sem er gefins eins og allir vita þessa daganna. honum datt því í hug að kikka á tón.... auglýsingar og viti menn hann fann flotta stöðu og prufaði að svara, við fórum í heimsókn og vúla við flytjum í sumar.  Mig langar að selja þetta hús en bara leigja svo, því maður veit aldrei hversu lengi maður er á sama stað alla vega þar til ég finn einhverjar rætur hjá mér hehe er eins og arfi sem líður þokkalega á flestum stöðum alla veg í smá tíma.
ég er ekki að pæla í vinnu í augnablikinu langar að ath hvort launin hans nægja fyrir okkur, svo er ég með Herbalifið og ætla að leggja meiri áherslu á það og ná GET á þessu ári. svo langar mig líka til að klára skólann á ekki eftir nema ár eða 1 og hálft í stúddan.
Núna er ég sem sé að pakka niður og byrja á að henda, mér finnst það skemmtilegast við að flytja.
Alda systir er 50tug núna 15 og heldur smá partý hér hjá mér á morgun svo við byrjuðum á að pakka lausadóti í stofunni og þrífa hehe þá er það búið. Eyvar æltar að vera í VMA í vetur og gista hjá Írisi, hann vill nátturulega vera hjá Anítu og syni hennar. Valný segist ætla telja daganna þar til hún kemst í VMA á næsta ári, henni finnst ekkert sniðugt að flytja núna þegar hún á loksins vinkonu, en það eru rútur á milli.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Blessuð og sæl. Hvert eru þið að flytja?

Anna Guðný , 15.6.2009 kl. 23:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband