sumarfrķ

jś eitthvaš feršalag fórum viš ķ en ašalega til aš skoša ašstęšur į Stykkishólmi, žar sem engin hśs til leigu ennžį en 2-4 ķ sigtinu. en žaš er ķ lagi, Hjįlmar fęr bara inni hjį skólastżrunni og žį yrši Valnż bara aš vera hjį honum žar. ég verš žį bara kyrr hér og vinn mķna vinnur.
Bjarni yfirmašurinn ķ MogM spurši mig um daginn hvenęr ég myndi hętta en ég sagši honum aš į mešan viš höfum ekki fundiš hśsnęši žį losnar hann ekki viš mig hehe og nś get ég kannski gara sagt honum aš ég klįri kannski įgśst lķka
hlakka svakalega til Pragferšarinnar. skellum okkur sušur į STS į föstudaginn og ętlum svo aš dśllast ķ bęnum( eša Sušrunesjabę) žar til viš förum śt. viš erum bśin aš fį matarlistann og aušvita ętlar mašur aš panta hehe voša gaman aš fį svona spes fęši.
ég er lķka bśin aš panta miša fyrir weight loss įskoruninni, žaš veršur į fimmtudeginum hlakka til aš punkta nišur. og sjįlft Extravagansa  OMG žaš er alltaf svo mikiš sem ég skrifa nišur žar......... og hugmyndirnar sem koma ķ hausinn og allt fólkiš sem mig langar til aš fį meš mér ķ višskiptin. vest aš sumir eru ekki nógu klįrir til aš fatta hvaš žetta er frįbęrt tękifęri fyrir žį.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband